ITA ส่งเสริมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานในภาครัฐ 2567 องค์ประกอบที่ 1 ข้อมูลพื้นฐานหน่วยงาน ข้อมูลพื้นฐานหน่วยงาน O1. โครงสร้าง โครงสร้าง และตำแหน่งงานภายใน O2. ข้อมูลผู้บริหาร ข้อมูลผู้บริหาร O3. อำนาจหน้าที่ อำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน O4. ข้อมูลการติดต่อ สถานที่ตั้งและช่องทางการติดต่อ การประชาสัมพันธ์ O5. ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวประชาสัมพันธ์ การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล O6. Q&A Q&A ช่องทางสอบถามข้อมูล การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ O7. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน แผนยุทธศาสตร์ O8. แผนความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี แผนในการดำเนินงานปี 2567 ผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผน O9. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี แผนในการดำเนินงานปี 2566 การปฏิบัติงาน O10. คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ คู่มือแนวทางการปฏิบัติงาน การให้บริการและการติดต่อประสานงาน O11. คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ คู่มือหรือแนวทางการให้บริการ O12. ข้อมูลสถิติการให้บริการ ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ O13. E-Service ช่องทางออนไลน์ การจัดซื้อจัดจ้าง O15. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีพ.ศ. 2567แผนงานโครงการตารภารกิจ 2567 O16. ความก้าวหน้าการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ O17. รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน ผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงาน การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล O18. แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล O19. รายงานผลการบริหารและพัฒทรัพยากรบุคคลประจำปี รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากบุคคลประจำปี O20. ประมวลจริยธรรสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน O21. การขับเคลื่อนจริยธรรม แต่งตั้งคณะทำงานให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรม ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐในสักกัด ข่าวประชาสัมพันธ์การต่อต้านการทุจริต การส่งเสริมความโปร่งใส O22. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ คู่มือปฏิบัติงาน เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ O23. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ O24. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม O25. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม นโยบาย No Gift Policy O26. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย NO GIFT POLICY NO GIFT POLICY O27. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy O28. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy O29. รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต O30. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี O31. รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี ผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยง การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส O32. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต O33. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี