ITA ส่งเสริมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานในภาครัฐ 2566 องค์ประกอบที่ 1 ข้อมูลพื้นฐานหน่วยงาน ข้อมูลพื้นฐานหน่วยงาน O1. โครงสร้าง โครงสร้าง O2. ข้อมูลผู้บริหาร ข้อมูลผู้บริหาร O3. อำนาจหน้าที่ อำนาจหน้าที่ O4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน O5. ข้อมูลการติดต่อ ข้อมูลการติดต่อ O6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง ประกาศนโยบายและแนวทางปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ พ.ศ.๒๕๖๔ แนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ พ.ศ. ๒๕๖๔ การประชาสัมพันธ์ O7. ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวประชาสัมพันธ์ การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล O8. Q&A Q&A O9. Social Network Social Network O10. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล องค์ประกอบที่ 2 การบริหารงาน การดำเนินงาน O11. แผนการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี แผนการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี O12. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน และการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน และการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน O13. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี รายงานผลการดำเนินงานประจำปี การปฏิบัติงาน O11. แผนการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี แผนการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี O12. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน และการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน และการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน O13. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี รายงานผลการดำเนินงานประจำปี การให้บริการ O15. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ O16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ O17. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ O18. E-Service E-Service องค์ประกอบที่ 3 การจัดซื้อจัดจ้าง การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ O19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ O20. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ O21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน O22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี องค์ประกอบที่ 4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล O23. นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล O24. การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล O25. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล O26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี องค์ประกอบที่ 5 การส่งเสริมความโปร่งใส การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ O27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ O28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ Line กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศรับเรื่องร้องเรียน ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ O29. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม O30. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม องค์ประกอบที่ 10 การป้องกันการทุจริต นโยบาย No Gift Policy O31. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ O32. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy O33. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต O34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี O35. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ แผนป้องกันการทุจริต O36. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต O37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน O38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม O39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ O40. การขับเคลื่อนจริยธรรม การขับเคลื่อนจริยธรรม